GAME MOBILE

Trở lại thời điểm Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ra mắt cách đây 6 tháng vào ngày 25/04/2019. Dù đã được nhiều người dự đoán về sự bùng nổ của tựa game này khi đã có được tiếng vang trên toàn cầu với 80 triệu người chơi tích lũy, thế nhưng những gì diễn ra vẫn tạo nên một cơn địa chấn trong ngành phát hành game tại thị trường Việt Nam. Liên tiếp đứng Top 1 thịnh hành CH Play và Apple Store trong vòng 1 tháng với lượng người chơi đông đảo là thành tích hiếm có trò chơi nào có thể vượt qua tính đến thời điểm hiện tại.

Trong ngày ra mắt, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cán mốc gần 90.000 người chơi và nhanh chóng có được hơn 1,6 triệu người chơi chỉ sau 6 tháng phát hành. Có thể nói những gì trò chơi này đạt được là giấc mơ của tất cả các trò chơi nhập vai ở ngay thời điểm hiện tại. Với hơn 1000 bang hội khắp thế giới, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sở hữu một cộng đồng cực kì chất lượng và đông đảo.

Thậm chí thành tích của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn được nhiều trang tin uy tín hàng đầu Trung Quốc ca ngợi và bày tỏ sự bất ngờ về thành công ở thị trường này. Thừa thắng xông lên, lần đầu tiên trong lịch sử phát hành game Việt Nam, game thủ đã có thể nhìn thấy quảng cáo của một tựa game online trên truyền hình, trên xe bus, taxi hay trong hệ thống quảng cáo ngoài trời một cách đường đường, chính chính.

Nhờ những hoạt động ấy, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhanh chóng trở nên cực kì phổ biến đối với nhiều tầng lớp game thủ và dần được mệnh danh là tựa game “quốc dân” của mọi nhà. Cái danh xưng ấy không hề vô căn cứ khi mà lượn lờ ở bất cứ đâu cũng nhìn thấy hình ảnh của game, ngay cả trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất lúc bấy giờ “Về Nhà Đi Con”, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn là hình ảnh quen thuộc mà mọi khán giả đều ấn tượng.

Song hành cùng những thành công của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trong 6 tháng ra mắt không thể thiếu được những cột mốc đáng nhớ chính là các Big Update “thay da đổi thịt”, giúp Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ngày càng thêm cuốn hút. Tọa kỵ đôi, ra mắt áo dài truyền thống Việt Nam, mở phái Mặc Vận hay xây dựng Tiên Phủ… đều là những bản update “vàng” được cộng đồng mong chờ và có những hiệu quả vô cùng tích cực.

Trên hết, để khơi dậy tình yêu của game thủ đối với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, SohaGame đã mạnh tay chi tiền tỷ để ca sỹ Đan Trường chính thức đại diện và thể hiện ca khúc chủ đề của trò chơi “Thục Sơn Ta Đến Đây”. Bài hát này cũng nhanh chóng trở thành ca khúc kiếm hiệp “quốc dân” khi thu hút hàng trăm game thủ cover lại và trở thành ca khúc về game được cover nhiều nhất lịch sử phát hành game tại Việt Nam.

Sắp tới đây, hòa cùng không khí sôi động của cộng đồng game thủ trong những ngày cuối năm khi Noel và Tết Nguyên Đán đang gần kề, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile “nhá hàng” lộ trình event, update trong thời gian tới với những cái tên khiến 1,6 triệu anh em “sốt xình xịch” như: Cuộc thi tìm gương mặt đại diện, chiến dịch xanh đồng hành cùng môi trường, ra mắt tọa kỵ đôi mới, battle pass và cả thời trang Sea Games…

Một cộng đồng chất lượng, một NPH có tâm và có tầm, một sản phẩm hội tụ đầy đủ “chân, thiện, mỹ” chắc chắn là nơi mọi game thủ đam mê nhập vai tìm về, nơi họ sẽ tìm thấy ngôi nhà thực sự của mình sau nhiều năm “lưu lạc” giang hồ.

Link tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/