Số tổng đài Panasonic miễn phí hỗ trợ bảo hành cho khách hàng

Pananosic là nhà sản xuất các thiết bị gia dụng, hàng điện tử, điện lạnh vô cùng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy không phải ai cũng biết đến số tổng đài Panasonic khi cần giải đáp thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Trong bài viết này của VANHOASOISONG, bạn đọc sẽ nắm được số điện thoại và hướng dẫn cách gọi đến tổng đài bảo hành Panasonic.

Số tổng đài Panasonic

Số tổng đài Panasonic là 1800 1593 với cước gọi miễn phí, thời gian nhận cuộc gọi từ 8:00 – 17:30 từ thứ Hai – Chủ nhật trừ ngày lễ và Tết âm lịch. Ngoài số tổng đài Panasonic, các bạn có thể liên hệ qua Email hoặc Facebook của Panasonic.

  • Email: [email protected]
  • Facebook: facebook.com/PanasonicVietnam
  • LinkedIn: linkedin.com/company/panasonicapac/

Trường hợp không thể liên hệ qua số trên, bạn đọc có thể gọi qua số tổng đài Panasonic: 024 37950109 (Có phí)

Số tổng đài Panasonic
Số tổng đài Panasonic

Hướng dẫn gọi tổng đài Panasonic

Sau khi nhấn gọi đến số tổng đài Panasonic 1800 1593 miễn phí cước gọi, các bạn nhấn các phím số sau để chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 1: Yêu cầu bảo hành, sửa chữa sản phẩm.
  • Phím 2: Tư vấn thông tin về sản phẩm.
  • Phím 3: Biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ.

Chính sách bảo hành Panasonic

Đối với khách hàng xuất trình hoá đơn hợp lệ:

  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.
  • Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.
  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

Đối với khách hàng không xuất trình được hoá đơn hợp lệ:

  • Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.
  • Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
  • Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn
  • Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
  • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.

Bạn đọc cũng có thể thực hiện các bước đăng ký bảo hành Panasonic qua tin nhắn như sau:

Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050.

  • Cú pháp nhắn tin: Pana BH (Kiểu máy) (Số máy)
  • Ví dụ: Pana BH NR-BJI76SSVN 412S12345

Bước 2: Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số đi động khách hàng đã đăng ký.

  • Cú pháp nhắn tin: Pana HT (Tên khách hàng) DC (Địa chỉ)
  • Diễn giải: Pana HT Tên khách hàng DC Địa chỉ khách hàng
  • Ví dụ: Pana HT Nguyen Van A DC 117 Tran Duy Hung, Cau Giay, HN

Địa chỉ các văn phòng chăm sóc khách hàng Panasonic

Địa chỉ văn phòng chăm sóc khách hàng Panasonic tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: +84243 795 0109
  • Fax: +84243 795 0097
  • E-mail: [email protected]
  • Giờ làm việc: 8h – 12h, 13h – 17h20, từ thứ 2 đến thứ 6

Địa chỉ văn phòng chăm sóc khách hàng Panasonic tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Qunimex, số 28 Nguyễn Thị Diệu, phường 6 quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: +84283 930 8980
  • Fax: +84283 930 8982
  • E-mail: [email protected]
  • Giờ làm việc: 8h – 12h, 13h – 17h20, từ thứ 2 đến thứ 6

Các trung tâm bảo hành Panasonic tại TP.HCM và Hà Nội

  • Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hồ Chí Minh