Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa lớp 6 môn Giáo dục công dân
Tải xuống
Bộ Giáo dục và Tập huấn đề xuất các Sở Giáo dục và Tập huấn tổ chức cho thầy cô giáo dạy các môn học và hoạt động giáo dục tham dự góp ý về mẫu sách giáo khoa lớp 2, lớp 6. Sau đây là mẫu nhận xét, bình chọn. Giá SGK môn Giáo dục công dân lớp 6, mời các bạn tham khảo.
Mẫu phiếu phản hồi SGK môn Giáo dục công dân lớp 6 chỉ mang thuộc tính tham khảo dành cho các thầy cô sẵn sàng SGK mới.
Phiếu ôn tập SGK GDCD
Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
độc lập-Tự do-Hạnh phúc
BIÊN BẢN NHẬN XÉT
CHƯƠNG TRÌNH SGK 2021-2022
GIÁO ÁN CÔNG DÂN LỚP 6
Thời gian:…………………..
Hiện nay:……………………………………….. . ………………………….. ……..
Vị trí:………………………………….
I. Nhận xét chung
1. Điểm cộng
– Sách thiết kế có hình ảnh đẹp, tranh chi tiết, rõ ràng, sinh động, quyến rũ học trò, bài giảng đỡ nhàm chán.
– Hình ảnh minh họa cho từng nội dung bài học rõ ràng, thân cận.
– Nội dung từng phần rõ ràng, chuẩn kiến thức, kỹ năng.
– Liên hệ thực tiễn thân cận, dễ hiểu.
2. Còn đó: Khó vận dụng trên diện rộng vì phải sử dụng TV và máy chiếu, thầy cô giáo cần có kiến thức và kĩ năng về Tin học.
II. Bình chọn chi tiết từng bộ sách
1. Bộ Chân trời Thông minh
1. Vẻ ngoài:
Hình ảnh sử dụng trong sách chi tiết, rõ ràng và sinh động. 1 loạt các hoạt động sẽ khiến học trò hứng thú. Giáo viên đơn giản truyền đạt kiến thức nhưng ko cần phải mất nhiều thời kì thiết kế bài giảng.
b. Nội dung
– Chỉ tiêu bài học rõ ràng, bảo đảm chuẩn kiến thức, kỹ năng.
– Mạch kiến thức, kỹ năng từng bài được xây dựng xuyên suốt công đoạn học.
c. Hiện hữu:
– Đề xuất khá cao so với học trò lớp 6, nhiều câu hỏi khó học trò rộng rãi khó giải đáp. Nội dung dài, nhiều hoạt động nên khó truyền tải hết cho học trò trong 1 giờ học.
– Câu hỏi cần khai thác rõ nội dung thông tin kiến thức để học trò dễ nhận diện.
2. Bộ sách Kết nối kiến thức với cuộc sống
1. Vẻ ngoài:
– Hình ảnh sử dụng trong sách chi tiết, rõ ràng giúp thầy cô giáo và học trò biết, dễ hiểu và có thể áp dụng.
– Thể hiện rõ từng chủ đề. Trong mỗi bài ghi rõ từng hoạt động học. Sự hài hòa giữa kênh hình ảnh và kênh chữ.
b. Nội dung
– Nội dung các bài viết có sự kết hợp với nhau. Chừng độ kiến thức thích hợp với mọi nhân vật học trò. Gicửa ải thích rõ ràng từng nội dung kiến thức, sát thực tiễn, dễ hiểu.
– Mỗi bài học là 1 chuẩn mực xử sự của các em. Nội dung bài học tăng trưởng kỹ năng và kiến thức thích hợp với học trò lớp 6.
– Có sự tích hợp liên môn giữa các môn học trong chương trình.
c. Còn đó: Không có kiến thức rõ ràng nào được đưa ra cho từng hoạt động.
3. Bộ sách Diều hâu
1. Vẻ ngoài:
Hình ảnh sử dụng trong sách chi tiết, rõ ràng, sinh động, quyến rũ sự để ý của học trò. Bố cục của từng hoạt động được diễn ra chi tiết giúp thầy cô giáo và học trò biết, hiểu và có thể áp dụng.
b. Nội dung:
– Chỉ tiêu bài học rõ ràng, bảo đảm chuẩn kiến thức, kỹ năng. Các hoạt động dạy và học được diễn ra phong phú, dễ hiểu, thầy cô giáo và học trò dễ sử dụng.
– Tạo cảnh huống học tập giúp học trò khêu gợi tình cảm đạo đức.
– Khơi gợi hứng thú tìm tòi, phát hiện và khắc phục vấn đề nhằm phát huy năng lực của học trò.
– Nội dung sách bảo đảm tính hoàn chỉnh, hợp nhất và tăng trưởng liên tiếp, tạo sự tương tác giữa nhà trường, gia đình và số đông giúp học trò đoàn luyện nhân phẩm, năng lực của bản thân. Các tiết học không hề truyền thụ, cung ứng kiến thức sẵn có nhưng tổ chức chỉ dẫn học trò phê duyệt các hoạt động thích hợp, vừa sức, tự trải nghiệm, tự khám phá những biểu lộ, vai trò của các chuẩn mực hành vi. Phù hợp.
Tc. Hiện hữu: ko
Khuyến nghị: Chọn Kite.
Cuộc họp chấm dứt khi … ……………………………..
Thư ký
Mời các độc giả thêm tại phân mục giáo dục trong phần vẻ ngoài Xin vui lòng.
Xem chi tiết bài viết
Phiếu nhận xét, bình chọn sách giáo khoa lớp 6 môn Giáo dục công dân
#Phiếu #nhận #xét #đánh #giá #sách #giáo #khoa #lớp #môn #Giáo #dục #công #dân
Phiếu nhận xét, bình chọn sách giáo khoa lớp 6 môn Giáo dục công dânBiên bản góp ý sách giáo khoa lớp 6 môn Giáo dục công dân Tải về (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Bộ GD-ĐT đề xuất các sở GD-ĐT tổ chức cho thầy cô giáo dạy học các môn học, hoạt động giáo dục tham dự góp ý các bản mẫu sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6. Sau đây là Phiếu nhận xét, bình chọn sách giáo khoa lớp 6 môn Giáo dục công dân, mời các bạn tham khảo.Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 6 môn Giáo dục công dân chỉ mang thuộc tính tham khảo để các thầy cô lấy tư liệu góp ý SGK mới.Phiếu nhận xét SGK GDCDCộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt NamĐộc lập – Tự do – Hạnh phúcBIÊN BẢN GÓP ÝCHƯƠNG TRÌNH SÁCH GIÁO KHOA 2021-2022MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 6Thời gian:…………………..Hiện diện:…………………………………………………………………………………………………………..(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Vị trí:………………………………….I. Nhận xét chung1. Điểm cộng- Sách thiết kế có hình ảnh đẹp, tranh ảnh chi tiết, rõ ràng, sinh động, quyến rũ học trò, bài giảng đỡ nhàm chán.- Hình ảnh minh họa cho từng nội dung bài học rõ ràng, thân cận.- Nội dung từng phần rõ ràng, chuẩn tri thức, kỹ năng.- Liên hệ thực tiễn thân cận, dễ hiểu.2. Còn đó: Khó vận dụng trên diện rộng vì cần sử dụng Ti vi, máy chiếu, thầy cô giáo cần có tri thức, kỹ năng về Tin học.II. Nhận xét chi tiết từng bộ sách1. Bộ Chân trời sáng tạoa. Vẻ ngoài:Các hình ảnh dùng trong sách chi tiết, rõ ràng, sinh động. Hoạt động nhiều chủng loại sẽ tạo hứng thú cho học trò. Giáo viên đơn giản truyền đạt tri thức nhưng không hề mất nhiều thời kì để thiết kế bài giảng.b. Nội dung- Chỉ tiêu bài học rõ ràng, bảo đảm chuẩn tri thức, kỹ năng.- Mạch tri thức, kỹ năng mỗi bài được xây dựng xuyên suốt trong công đoạn học.c. Còn đó:(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})- Đề xuất khá cao so với học trò lớp 6, nhiều câu hỏi học trò đại trà khó có thể giải đáp được. Nội dung dài, nhiều hoạt động vì thế khó có thể truyền đạt hết cho học trò chỉ cần khoảng 1 tiết học.- Câu hỏi cần khai thác rõ nội dung thông tin tri thức để học trò dễ nhận diện.2. Bộ sách Kết nối kiến thức với cuộc sốnga. Vẻ ngoài:- Các hình ảnh dùng trong sách chi tiết, rõ ràng giúp thầy cô giáo và học trò biết, hiểu và có thể áp dụng được.- Thể hiện từng chủ đề rõ ràng. Trong từng bài học ghi rõ từng hoạt động học tập. Hài hòa giữa kênh hình và kênh chữ.b. Nội dung- Nội dung các bài có kết hợp với nhau. Chừng độ tri thức thích hợp với mọi nhân vật học trò. Gicửa ải thích từng nội dung tri thức rõ ràng, liên hệ thực tiễn thân cận, dễ hiểu.- Mỗi bài học là 1 chuẩn mực hành vi cho các em. Nội dung bài học tăng trưởng kỹ năng, tri thức thích hợp với học trò lớp 6.- Có sự tích hợp liên môn giữa các môn học trong chương trình.c. Còn đó: Chưa đưa ra tri thức rõ ràng cho từng hoạt động.3. Bộ sách Cánh diềua. Vẻ ngoài:Các hình ảnh dùng trong sách chi tiết, rõ ràng, sinh động quyến rũ sự để ý của học trò. Bố cục từng hoạt động được diễn ra chi tiết giúp thầy cô giáo và học trò biết, hiểu và có thể áp dụng được.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})b. Nội dung:- Chỉ tiêu bài học rõ ràng, bảo đảm chuẩn tri thức, kỹ năng. Các hoạt động dạy và học được diễn ra phong phú, dễ hiểu, thầy cô giáo và học trò đơn giản áp dụng.- Tạo cảnh huống học tập giúp học trò khêu gợi xúc cảm về đạo đức.- Kích thích hứng thú tìm tòi, khám phá, khắc phục vấn đề nhằm phát huy năng lực của học trò.- Nội dung sách bảo đảm tính chỉnh thể, nhất quán và tăng trưởng liên tiếp, tạo sự tương tác giữa nhà trường với gia đình và số đông giúp học trò đoàn luyện nhân phẩm, năng lực của bản thân. Các bài học ko truyền thụ, cung ứng tri thức có sẵn nhưng tổ chức chỉ dẫn cho học trò phê duyệt hoạt động thích hợp, vừa sức, tự trải nghiệm, tự phát hiện các biểu lộ, vai trò của các chuẩn mực hành vi thích hợp.Tc. Còn đó: khôngĐề xuất: Chọn Cánh diều.Buổi họp chấm dứt khi……………………………………..Thư kýMời độc giả cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục tập huấn trong mục biểu mẫu nhé.
[rule_2_plain] [rule_3_plain]Tổng hợp: Tass Care