11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Tin học THPT
11 câu phân tách giáo án môn Tin học THPT trong chương trình Bồi dưỡng online GPT 5 2018 được Tasscare.vn giới thiệu dưới đây là tài liệu có ích dành cho quý thầy cô tham khảo để soạn cho mình những giáo án giảng dạy hay và đầy đủ nhất.
11 câu hỏi phân tách giáo án môn Tin học THPT có chỉ dẫn đáp án chỉ mang thuộc tính tham khảo, độc giả tham khảo để lấy ý nghĩ làm bài, thích hợp với kiến thức, môi trường dạy và học của bản thân.
Nguồn: Do thầy cô sưu tầm và san sớt
Phân tích giáo án môn Tin học THPT
Câu 1: Sau lúc học xong bài, học trò có thể làm gì để tiếp thu (tiếp nhận) và áp dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?
– HS nêu được định nghĩa mạng máy tính, nêu các mục tiêu để xác định mạng máy tính
mạng máy tính, hiểu và nêu lợi ích của mạng máy tính.
– Học trò biết các thành phần chính của mạng máy tính và phân biệt được các thiết bị
kết nối mạng.
– Học trò phân biệt được mạng máy tính (có dây và ko dây), giảng giải được định nghĩa
mạng wifi và đặt tên cho thiết bị thu phát wifi.
– Thực hành phân biệt các thiết bị mạng như: dây mạng, so sánh và
Phân biệt giữa mạng có dây và mạng ko dây.
– Học trò nắm được nội dung kiến thức của chủ đề và áp dụng để làm các bài tập như chọn
câu giải đáp đúng, điền vào chỗ trống, vận dụng nội dung đã chiếm câu giải đáp và
khắc phục các vấn đề do thầy cô giáo đặt ra.
Câu hỏi 2: Học trò sẽ tiến hành “Hoạt động học tập” nào trong bài học?
– Hoạt động 1: Giới thiệu định nghĩa mạng máy tính
– Hoạt động 2: Giới thiệu những ích lợi nhưng mà mạng máy tính đem lại
– Hoạt động 3: Mày mò các thành phần chính của mạng máy tính
– Hoạt động 4: Mạng ko dây
Câu 3: Thông qua “hoạt động học” sẽ tiến hành “những bộc lộ chi tiết” của năng lực, phẩm giá nào tạo nên và tăng trưởng cho học trò?
Năng lực a: Sử dụng cân đối các thiết bị, ứng dụng thông dụng và mạng máy tính chuyên dụng cho cuộc sống và học tập.
Câu 4: Khi tiến hành các hoạt động hình định kiến thức mới trong bài, học trò được sử dụng những thiết bị dạy học / đồ dùng học tập nào?
– PC, máy chiếu và màn chiếu.
– Hình ảnh, video minh họa.
– Đã bấm được khoảng 10 đoạn cáp UTP ở 2 đầu và có thể sử dụng Switch hoặc modem, các thiết bị cũ hỏng để thay thế bằng video minh họa.
– Nếu có kết nối internet, bài giảng sẽ hay và hiệu quả hơn
Câu hỏi 5: Học trò sử dụng thiết bị dạy học / tài liệu học tập nào (đọc / nghe / nhìn / làm) để hình định kiến thức mới?
Học trò quan sát tranh ảnh, mày mò thiết bị, xem băng hình, đọc tài liệu, nghe thầy cô giáo chỉ dẫn để hình định kiến thức mới.
Câu 6: Thành phầm học tập nhưng mà chúng ta học Học trò phải xong xuôi những hoạt động nào để hình định kiến thức mới?
– Học trò phát biểu, trao đổi bao quanh câu hỏi của thầy cô giáo và thể hiện kết quả bài tập 1, 2, 3, 4.
– Quan điểm của học trò và các thao tác nhưng mà thầy cô giáo đề nghị như cắm và rút cáp ở các cổng trên Switch.
Câu 7: Giáo viên phải nhận xét, bình chọn kết quả hoạt động hình định kiến thức mới của học trò như thế nào?
Giáo viên nhận xét câu giải đáp của học trò, nhận xét kết quả làm việc trong hoạt động của từng tư nhân và nhóm, bình chọn bản lĩnh quan sát, nghĩ suy, trao đổi của bạn hữu và thầy cô về các vấn đề. chủ đề nhưng mà thầy cô giáo đề nghị
Câu 8: Khi tiến hành hoạt động luyện tập áp dụng kiến thức mới vào bài học, học trò sẽ sử dụng thiết bị dạy học nào?
– Trang thiết bị, tài liệu học tập
– Hình ảnh hoặc video
– Thiết bị mạng
Câu 9: Cách học trò sử dụng thiết bị dạy học (đọc / nghe / nhìn / làm) để thực hành / áp dụng kiến thức mới.
Học trò quan sát bài giảng, đọc kỹ câu hỏi và bài tập, xem tranh ảnh, xem băng hình, đọc tài liệu, thiết bị mạng … áp dụng kiến thức mới để giải đáp câu hỏi và khắc phục vấn đề thầy cô giáo đặt ra. ngoài.
Câu 10: Thành phầm Thành phầm học tập nhưng mà học trò phải xong xuôi trong công đoạn thực hành / phần mềm kiến thức mới là gì?
– HS nắm được định nghĩa, phân biệt được các thành phần của mạng máy tính, phân biệt được sự không giống nhau giữa mạng có dây và mạng ko dây, HS nêu quan điểm và giải đáp qua bài tập.
Câu 11: Giáo viên nên bình chọn kết quả thật hành / áp dụng kiến thức mới của học trò như thế nào?
Giáo viên nhận xét, bình chọn câu giải đáp của học trò, bình chọn bản lĩnh quan sát, tư duy, bàn luận với bạn và thầy cô giáo trong các hoạt động thực hành, phần mềm tư nhân, nhóm.
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Tài liệu dành cho thầy cô giáo.
- 11 câu phân tách giáo án môn toán THPT.
- 11 câu phân tách giáo án môn Địa lý THPT.
Xem chi tiết bài viết
11 câu phân tách kế hoạch bài dạy môn Tin học THPT
#câu #phân #tích #kế #hoạch #bài #dạy #môn #Tin #học #THPT
11 câu phân tách kế hoạch bài dạy môn Tin học THPT11 câu kế hoạch dạy học môn Tin học THPT (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})11 câu phân tách kế hoạch bài dạy môn Tin học THPT trong Huấn luyện online chương trình GDPT 2018 nhưng mà Tasscare.vn giới thiệu sau đây là tài liệu có ích để các thầy cô tham khảo để viết cho mình kế hoạch giảng dạy hay và đầy đủ nhất.11 câu phân tách kế hoạch bài dạy môn Tin học THPT với chỉ dẫn giải đáp mang thuộc tính tham khảo, các bạn chỉ nên đọc để lấy ý nghĩ làm bài, thích hợp với tri thức, môi trường dạy và học tư nhân.Nguồn: Do thầy cô giáo sưu tầm và san sớtPhân tích kế hoạch bài dạy môn Tin học THPTCâu 1: Sau lúc học xong bài học, học trò làm được gì để tiếp thu (chiếm lĩnh) và áp dụng tri thức, kĩ năng của chủ đề?- HS nêu được định nghĩa mạng máy tính, chỉ ra được những mục tiêu để xác định 1(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})mạng máy tính, hiểu và nêu lên thừa hưởng ích của mạng máy tính.- HS biết các thành phần chính của 1 mạng máy tính và phân biệt được các thiếtbị kết nối mạng.- HS phân biệt được mạng máy tính (có dây và ko dây), giảng giải được khái niệmmạng wifi và nêu tên được thiết bị thu phát sóng wifi.- Đoàn luyện kỹ năng phân biệt các thiết bị mạng như: cáp mạng, so sánh vàphân biệt được mạng có dây và mạng ko dây.- HS hiểu các nội dung tri thức của chủ đề và áp dụng để làm các bài tập như chọnđáp án đúng, điền vào chỗ trống, áp dụng các nội dung đã chiếm lĩnh giải đáp vàgiải quyết được vấn đề thầy cô giáo đặt ra.Câu 2: Học trò sẽ tiến hành các “Hoạt động học” nào trong bài học?- Hoạt động 1: Giới thiệu định nghĩa mạng máy tính- Hoạt động 2: Giới thiệu lợi ích nhưng mà mạng máy tính đem lại- Hoạt động 3: Mày mò các thành phần chủ công của mạng máy tính- Hoạt động 4: Mạng ko dâyCâu 3: Thông qua các “hoạt động học” sẽ tiến hành những “bộc lộ chi tiết” của những phẩm giá năng lực nào tạo nên tăng trưởng cho học trò?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Năng lực a: Sử dụng đúng cách các thiết bị, các ứng dụng thông dụng và mạng máy tính chuyên dụng cho cuộc sống và học tập.Câu 4: Khi tiến hành hoạt động để hình định kiến thức mới trong bài học, học trò được sử dụng những thiết bị dạy học / học liệu nào?- Máy tính PC, máy chiếu và màn chiếu.- Ảnh chụp, các đoạn video minh họa.- Khoảng 10 đoạn cáp UTP đã bấm sẵn 2 đầu và 1 chiếc Switch hoặc modem, có thể dùng những thiết bị cũ, đã hỏng thay thế bằng video minh họa.- Nếu có kết nối mạng internet thì bài giảng sẽ quyến rũ và đem lại hiệu quả cao hơnCâu 5: Học trò sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu nào về (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình định kiến thức mới?Học trò quan sát hình ảnh, mày mò các thiết bị, xem video, đọc tài liệu, nghe thầy cô chỉ dẫn để hình định kiến thức mới.Câu 6: Thành phầm học tập nhưng mà học trò phải xong xuôi trong hoạt động để hình định kiến thức mới là gì?- Phát biểu và trao đổi của HS bao quanh câu hỏi của GV và thể hiện kết quả làm bài tập 1, 2, 3, 4.- Quan điểm của HS và những thao tác nhưng mà thầy cô giáo đề nghị như cắm và rút cáp ở các cổng trên Switch.Câu 7: Giáo viên cần nhận xét, bình chọn như thế nào về kết quả thật hiện các hoạt động để hình định kiến thức mới của học trò?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Giáo viên nhận xét các câu giải đáp của học trò, nhận xét kết quả làm việc trong từng hoạt động của cả nhân, của nhóm, bình chọn bản lĩnh quan sát, nghĩ suy, bàn luận với bạn, với thầy cô giáo về những vấn đề nhưng mà thầy cô giáo yêu cầuCâu 8: Khi tiến hành hoạt động luyện tập áp dụng tri thức mới trong bài học học trò sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học nào?- Thiết bị, học liệu- Hình ảnh hoặc các đoạn video- Các thiết bị mạngCâu 9: Học trò sử dụng thiết bị dạy học như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/áp dụng tri thức mới.Học trò quan sát bài giảng, đọc kĩ câu hỏi và bài tập, xem hình ảnh, xem video, đọc tài liệu, thiết bị mạng…áp dụng tri thức mới để giải đáp câu hỏi và khắc phục vấn đề thầy cô giáo đặt ra.Câu 10: Thành phầm học tập nhưng mà học trò phải xong xuôi trong hoạt động đoàn luyện/ áp dụng tri thức mới là gì?- HS nắm được các định nghĩa, phân biệt được các thành phần của mạng máy tính, phân biệt được sự không giống nhau giữa mạng có dây và ko dây, y kiến và câu giải đáp của HS qua các bài tập.Câu 11: Giáo viên cần nhận xét bình chọn như thế nào về kết quả thật hiện hoạt động luyện tập/áp dụng tri thức mới của học trò?Giáo viên nhận xét, bình chọn các câu giải đáp của học trò, bình chọn bản lĩnh quan sát, nghĩ suy, bàn luận với bạn, với thầy cô giáo trong hoạt động áp dụng, thực hành của tư nhân, của nhóm.Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho thầy cô giáo của mục Tài liệu.11 câu phân tách kế hoạch bài dạy môn Toán THPT11 câu phân tách kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
[rule_2_plain] [rule_3_plain]Tổng hợp: Tass Care